จัดเซ็กส์เบาๆให้จำไม่รู้ลืมด้วยวิธีนี้

                   เมื่อใดที่คุณรู้จักใช้ส่วนต่างๆของคุณในการลูบไล้กายรวมถึงการใช้น้ำหนักที่มันเหมาะมากพอที่จะทำให้อีกฝ่ายสะท้านเหมือนกับในคลิบหลุดแล้วนั้นเราเชื่อว่าเซ็กส์ของคุณในครั้งนั้นมันจะต้องเป็นไปได้อย่างราบรื่นแน่นอนและเพื่อให้เกิดผลสำเร็จอันยอดเยี่ยมในสมรภูมิรักอันเร่าร้อนแล้วนั้นทางเราจึงจะมาเสนอการมีเซ็กส์แบบค่อยเป็นค่อยไปมาฝากพวกคุณกันรับรองเลยว่าคราวนี้สวรรค์ของคุณจะอยู่ไม่ไกลแน่นอนเพราะฉะนั้นสำหรับคนที่พร้อมแล้วกับการมีเซ็กส์ครั้งต่อไปนั้นเราว่าอย่ามัวแต่รอช้าแล้วตามไปส่องกันเลยดีกว่าว่ามันต้องทำอย่างไรหรือแบบไหนกันบ้าง

1.ให้คุณไปให้ถึงจุดนั้นด้วยกัน แน่ละว่าเกือบทุกสิ่งมันเกิดบนฐานแห่งรักและมันไม่ได้มาจากภารกิจรักอย่างเดียวเพราะงั้นการที่จะพากันไปถึงจุดสุดยอดพร้อมๆกันแบบในคลิบหลุดนั้นมันถึงเป็นเรื่องที่ค่อนข้างจะสำคัญอย่างมากเพราะไม่เพียงแค่มันจะช่วยให้ทั้งสองฝ่ายมีความสุขเท่านั้นนะแต่มันยังช่วยให้ความสัมพันธ์ระหว่างคู่รักแนบแน่นมากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วยเพราะฉะนั้นรู้แบบนี้แล้วเมื่อไหร่ที่มีเซ็กส์ที่เร่าร้อนเกิดขึ้นก็อย่าลืมพากันเดินทางไปให้ถึงจุดสุดยอดที่ว่านั้นให้ถึงไปพร้อมๆกันล่ะเพียงเท่านี้เซ็กส์ของคุณก็จะสมบูรณ์แบบเกินกว่าที่คุณคิดเอาไว้แล้วล่ะ

2.ไม่ต้องวิตกเรื่องเวลา ถึงแม้ว่าการร่วมรักนั้นในเวลาสั้นๆคือที่นิยมของหนุ่มสาวสมัยนี้แต่เราว่าคุณไม่ต้องเอามันมาใช้ทุกครั้งก็ได้นะเพราะบางทีการปล่อยให้การร่วมรักมันไหลไปตามธรรมชาติเหมือนในคลิบหลุดมันอาจจะทำให้เซ็กส์ของคุณในครั้งนั้นดูดดื่มและสนุกกว่าที่เคยเป็นก็ได้อีกทั้งมันยังมีโอกาสทำให้ทั้งสองฝ่ายไปถึงจุดสุดยอดพร้อมกันและทำได้ทุกอย่างตามที่ต้องการอีกด้วยนะ

3.ควรทิ้งไว้รอบถัดไปบ้าง เราอยากให้คุณจำไว้เลยนะว่าหากคุณรู้ตัวตนมีสิ่งดีๆก็อย่าเพิ่งปล่อยมาหมดเชียวล่ะทั้งนี้คุณควรจะเก็บมันเอาไว้กับคราวหน้าด้วยซึ่งในครั้งนั้นคุณอาจจะเผยให้อีกฝ่ายได้ลิ้มลองมันสักเล็กน้อยและเชื่อเถอะว่าหลังจากนั้นเขาจะติดใจจนอยากดูคลิบหลุดกับคุณแทบทุกวินาทีเลยล่ะอีกทั้งมันยังทำให้เขาโหยหาเซ็กส์จากคุณในครั้งต่อๆไปอีกด้วยเพราะฉะนั้นถ้าอยากให้เซ็กส์กลายเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นในทุกวันเหมือนคลิบหลุดนั้นก็อย่าได้เผยลีลาเด็ดๆออกมาหมดเสียก่อนล่ะเพราะการที่คุณทิ้งของดีไว้เพียงเล็กน้อยนั่นแหละมันจะทำให้อีกฝ่ายตามหาความรู้สึกนั้นจนแทบจะอดใจไม่ไหวยังไงล่ะดังนั้นก็อย่าปล่อยของดีให้เขาหมดนะ