ความผิดพลาดที่จะทำลายรักของคุณ

                  แม้ว่าคุณจะทิ้งใจให้กับรักสุดกำลังกับรักที่มีแต่นั่นมันก็ไม่ได้การันตีได้เลยนะว่ารักที่มีกับคนที่ดูหนังลามกด้วยมันจะไปได้สวยงามอย่างที่คุณคิดนั่นก็เพราะว่าความเป็นจริงแล้วการที่คุณให้ใจไปกับใครสักคนนั้นบางทีมันก็อาจจะทำให้คุณไม่ได้เห็นถึงความผิดพลาดที่เกิดขึ้นระหว่างความรักในครั้งนี้ซึ่งต่อไปมันก็จะไปเป็นสิ่งที่ทำลายความรักของคุณนั่นเองเพราะงั้นเหล่าคู่รักก็ควรจะต้องใส่ใจกับปัญหาที่จะตามมาโดยต้องทำความเข้าใจและช่วยกันแก้ปัญหาก่อนเรื่องมันจะเลวร้ายลงไปกว่านี้และสิ่งที่เราจะกล่าวดังต่อไปนี้นั่นก็คือความผิดพลาดที่เกิดกับคู่รักบ่อยๆนั่นเองเอาล่ะว่าไปแล้วเราไปดูกันดีกว่าว่ามันจะมีอะไรกันบ้าง

ข้อหนึ่ง มีรักที่ขาดเขาไม่ได้ หากคุณนึกว่าจะอยู่ต่อไม่ไหวพอเขาไม่อยู่และไม่ได้สนใจเรื่องอื่นๆเลยนั้นการที่คุณมีอาการเช่นนี้มันก็บ่งบอกได้อย่างเดียวเลยนั่นก็คือว่าคุณเป็นคนที่ติดแฟนและอยากดูหนังลามกกับเขาอยู่ตลอดเวลาซึ่งไม่ใช่เรื่องที่ดีสักเท่าไหร่หรอกนะเพราะฉะนั้นถ้าวันหนึ่งเขาเลือกที่จะไปดูหนังลามกกับคนอื่นขึ้นมาคุณก็ไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไมเขาถึงเป็นอย่างนั้นไปได้นั่นก็เพราะว่าคุณไม่ได้มีช่องว่างให้กับเขาเลยยังไงล่ะ

ข้อสอง มักทำตัวอย่างกับคนไม่มีใคร แน่ละว่ารักนั้นมันย่อมมาจากคู่รักสองคนเท่านั้นซึ่งการที่คุณมักทำตัวราวกับว่าไม่มีใครนั้นย่อมทำให้อีกฝ่ายเกิดความไม่มั่นใจในตัวคุณได้ทั้งยังแสดงให้เห็นว่าคุณไม่ได้นึกถึงคนรักของคุณและไม่ให้ความสำคัญกับเขาอีกด้วยเพราะฉะนั้นหากไม่ได้ต้องการให้เขาไปดูหนังลามกกับคนอื่นก็อย่าทำเหมือนกับว่าตัวเองเป็นโสดเชียวล่ะและนอกจากนี้ควรสร้างความเชื่อมั่นให้กับเขามากๆด้วย

ข้อสาม คุณวิจารณ์เขาเยอะไป การวิจารณ์คู่รักที่ดูหนังลามกกับคุณบ่อยๆนั้นมันทำให้รักที่พวกคุณมีนั้นแย่ลงได้เรื่อย ๆเลยทีเดียวซึ่งไม่ว่าคุณจะรักและรู้จักเขามามากแค่ไหนการที่คุณเอาแต่วิจารณ์เขานั้นมันจะส่อว่าเขาเป็นพวกที่ไม่ทำอะไรเลยก็ได้ทั้ง ๆที่ความเป็นจริงแล้วเขาก็ทำเรื่องดีๆไว้ตั้งมากมายเพราะฉะนั้นเราว่ามันก็ถึงเวลาแล้วที่คุณควรจะหยุดทำลายความสัมพันธ์แล้วหันไปสนใจกับปัญหาที่มันเกิดขึ้นและที่สำคัญเลยของการแก้ปัญหานี้ก็คือคุณควรพูดจาดีๆกับคนรักและแสดงให้เขาเห็นถึงความเห็นอกเห็นใจด้วยเพราะไม่อย่างนั้นหากคุณพูดไม่ดีออกไปมันอาจจะทำให้ปัญหากลับแย่ลงกว่าเดิมก็เป็นไปได้และทางที่ดีก็ควรวิจารณ์เขาในทางลบๆให้น้อยลงด้วย