เสียงนี้มีที่มา ทำไมผู้หญิงถึงครางระหว่างร่วมรัก?

เสียงครางของผู้หญิงในระหว่างมีเซ็กส์นั้นเป็นเรื่องที่สำคัญกับผู้ชายที่มากประสบการณ์เรื่องบนเตียงมาอย่างยาวนาน เพราะชายผู้นั้นจะสามารถเอาไปคุยฟุ้งในหมู่เพื่อนได้ว่าตนนั้นมีความสามารถเพียงใดเหมือนกับที่พระเอกทำให้นางเอกครางได้อย่างมีความสุขในหนังโป้ไทย โดยที่ไม่รู้เลยว่าแท้จริงแล้วเหตุใดผู้หญิงจึงครางออกมาแบบนั้น วันนี้เราจึงมีเหตุผลที่ผู้หญิงนั้นร้องครางเหมือนในหนังโป้ไทยเวลามีเซ็กส์มาฝากกันนะครับ
ตอบสนองอัตโนมัติ
เป็นสาเหตุพื้นฐานที่ทำให้ผู้หญิงร้องครวญครางในระหว่างมีเซ็กส์ นั่นก็เพราะว่าพวกเธอนั้นรู้สึกดีหรือก็คือคุณผู้ชายสามารถตอบสนองความต้องการของเธอได้จนเธอพึงพอใจ ทำให้เธอสามารถปลดปล่อยอารมณ์ออกมาได้อย่างเต็มที่จนเธอร้องครวญครางออกมาอย่างมีความสุขยังไงล่ะครับ
ตอบสนองต่อความเจ็บ
นอกจากว่าจะรู้สึกดีรู้สึกฟินแล้วคามเจ็บก็เป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ผู้หญิงร้องบออกมาได้เช่นกัน ซึ่งจะเกิดขึ้นเมื่อฝ่ายชายนั้นสอดใส่อย่างรุนแรงหรือบรรเลงบทรักอย่างหนักหน่วงเกินไปอย่างกับพระเอกหนังโป้ไทยแนวซาดิสก์ จนไปกระทบกระเทือนจุดที่ไม่พึงประสงค์ของสาว ๆ เข้าทำให้แทนที่จะฟินกับกลายเป็นเจ็บแทนเสียอย่างนั้น และนอกจากนี้ยังเกิดจากการเป็นตะคริวระหว่างร่วมรักกันได้อีกด้วย
อยากให้บรรยากาศเร่าร้อน ให้อีกฝ่ายรู้สึกดี
เพราะการนอนสงบนิ่งเงียบเป็นท่อนไม้ไร้ความรู้สึกนั้นทำให้บรรยากาศในการมีเซ็กส์นั้นแย่ลงอย่างมาก และมันยังทำให้ฝายชายเสียความมั่นใจเพราะคิดว่าฝ่ายหญิงไม่มีความสุขกับสิ่งที่เขาปรนเปรอให้ ดังนั้นการส่งเสียงครางออกมาของผู้หญิงจึงเป็นการกลบสิ่งที่จะทำให้เซ็กส์ล่มทั้งสองนี้ไปโดยปริยาย เพราะมันทำให้ฝ่ายชายนั้นมั่นใจในตัวเองมากขึ้นจนนำพามาซึ่งลีลารักอันเร่าร้อนของเขาได้นั่นเองล่ะครับ
ปลุกอารมณ์และเร่งการหลั่ง
การครางออกมาเบา ๆ ในลำคอเวลาเล้าโลมกันนั้นเป็นวิธีที่สามารถปลุกอารมณ์ของฝ่ายชายได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะผู้ชายที่ค่อนข้างด้านชาต้องใช้เวลาในการปลุกอารมณ์นาน ๆ และยังช่วยให้ฝ่ายชายเสร็จไวขึ้นอีกด้วยเพราะผู้ชายนั้นมักจะถูกเร้าอารมณ์โดยเสียงครางของฝ่ายหญิง ดังนั้นถ้าสาว ๆ เห็นว่าเซ็กส์ครั้งนี้มันนานเกินไปจนเราเหนื่อยแล้วล่ะก็ลองใช้การครางเพื่อเร่งให้เขาเสร็จไวขึ้นดูสิครับ
ทำลายความเงียบดึงความสนใจอีกฝ่าย
ดังที่เคยบอกกันไปแล้วว่าความเงียบนั้นเป็นศัตรูตัวฉกาจของเรื่องบนเตียงเลย เพราะฉะนั้นผู้หญิงจึงมักจะครางออกมาเพื่อทำลายความเงียบลงและการปลดปล่อยอารมณ์นั้นมันง่ายกว่าการเก็บไว้ข้างใน นอกจากนี้มันยังทำให้อีกฝ่ายที่กำลังมีทีท่าว่าจะคิดเรื่องอื่นอยู่ในขณะมีเซ็กส์นั้นให้กลับมาสนใจกับกิจกรรมที่ทำอยู่ตรงหน้า ไม่ให้มัวแต่คิดอย่างอื่นจนทำให้เซ็กส์ครั้งนี้ล่มไม่เป็นท่าไปนั่นเองครับ