ขึ้นครูครั้งแรกที่กรุงเทพ

สวัสดีครับ ผมเป็นเด็กบ้านนอกคนหนึ่ง บ้านผมก็ฐานะปานกลาง หลังจากที่เรียนจบมัธยม ผมก็ได้สอบตรงเข้ามาเรียนที่กรุงเทพ เพื่อจะเปลี่ยนชีวิตตัวเอง ผมเบื่อที่จะต้องอยู่กับชนบท เลยอยากจะมาค้นหาตัวเองในกรุงเทพดูบ้าง และผมก็ได้ค้นพบว่าอะไรคือความสุขของผม จากการเข้ามากรุงเทพ
เรื่องที่จะเล่า เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นตอนผมอยู่ปี 1 พอเข้าหอแล้วเริ่มอยู่ตัว ผมก็สืบตอว่าที่นี่ซ่องไหนเด็ดบ้าง เพราะผมยังซิง อยากจะขึ้นครูสักครั้ง หลังจากที่ได้แหล่งขึ้นชื่อมาแล้ว ผมก็ไม่รอช้า เก็บเงินแล้วไปยังซ่องนั้นเพื่อสำเร็จความตั้งใจ ผมเตรียมตัวอยู่นาน กว่าจะกล้าเดินเข้าไปในที่แห่งนั้น แต่สุดท้าย ความเงี่ยนมันก็มีพลังเกินกว่าความกลัว ผมเดินสาวเท้าเข้าไปข้างใน สายตาไปหยุดอยู่ตรงตู้กระจกหลังใหญ่ ข้างในมีสาวบริการนั่งอยู่ประมาณ 10 คน แต่ละคนมีหมายเลขติดอยู่บนหน้าอก ผมยืนพิจารณาอยู่สักพัก ก็มีพนักงานเดินเข้ามาชวนคุย “น้องมาครั้งแรกหรอ” เขาถาม “ครับ มาครั้งแรก มีใครเด็ดบ้างไหมครับ” ผมถามกลับทันที เพราะไม่รู้ว่าจะเลือกใครจริงๆ “คนนั้นไงน้อง 362 เชี่ยวชาญ” พนักงานแนะนำสาวผมทองให้ผม เธอเป็นผู้หญิงร่างเล็ก หน้าอมสวยได้รูป อยู่ในชุดกระโปรงสั้นสีน้ำเงิน ผมตัดสินใจเลือกเบอร์ 362 ทันที พอเลือกเสร็จ พี่เขาก็พาผมมาที่ห้อง พร้อมกับสาวคนที่ผมเลือก ผมจะเย็ด 1 ชั่วโมงนี้ให้เต็มที่
หลังจากที่สอบถามไป ก็พบว่าเธอเป็นสาวอายุรุ่นราวคราวเดียวกับผม แต่ทำงานที่นี่มาเกือบปีแล้ว การพูดคุยของเราเหมือนเพื่อน เธอบอกว่าจะทำให้ดีที่สุด ส่วนผม ก็รู้สึกเกร็งๆ แต่ก็ผ่อนคลายลง เมื่อได้ลงมาที่อ่าง ล้างร่างกายเพื่อเติมความสดชื่น เธอเองก็ตามลงมาติดๆ พร้อมกับใช้มือลูบไล้ไปตามท่อนขา สูงขึ้นมาจนถึงน้องชายของผม มันแข็งตั้งขึ้นมาทันที ลำของท่อนเอ็นตั้งตรงขึ้น เธอค่อยๆเอาน้ำลูบล้าง แล้วใช้มือถูไปมา เพื่อให้มันแข็งเต็มที่ หลังจากนั้น เธอค่อยๆใช้ปากอมมัน ลิ้นให้สัมผัสอุ่นๆ รูดไปตามลำ ไม่นานผมก็เสร็จน้ำแรก หลังจากที่ขึ้นจากอ่าง ก็เข้าสู่ช่วงของจริง เธอกดผมลงบนเตียงนุ่ม น้องชายที่ยังคงตั้งแข็งสู้มือ มันสั่นเบาๆเหมือนกำลังตื่นเต้นที่จะได้เย็ดเปิดซิง เธอใช้ร่างกายค่อยๆกดลง ปลายมุดเข้าไปจนถึงทางตัน จากนั้นเธอขยับขึ้นและลงช้าๆ ดึงมือของผมไปจับที่หน้าอก ผมได้แต่ฟินเพราะความเสียวมันเกินที่คาดไว้ หัวนมที่แข็งชันยั่วให้ผมบีบมันเบาๆ ยิ่งบีบคลึงเท่าไหร่ ลีลาขย่มขงเธอยิ่งร้อนแรงมากเท่านั้น ผมเสียวจนครางออกมาไม่หยุดปาก เธอยังไม่หยุดโถมน้ำหนักเข้ามาแรงยิ่งขึ้น ทั้งแรงตอดเกร็ง มันทำให้ผมอดทนอีกต่อไปไม่ไหว ปล่อยให้น้ำรักไหลพุ่งเข้าไปในร่องของเธอ เหงื่อผุดขึ้นมาจนท่วม เสียงลมหายใจประสานกัน ไม่น่าเชื่อว่าเปิดซิงครั้งแรก จะทำให้ผมติดใจได้ขนาดนี้
สนับสนุนบทความเรื่องเสียวจากเรื่องจริงโดยเว็บไซต์ หนังโป๊ออนไลน์.com ใครอยากติดตามดูหนังดูคลิปเด็ดๆ สามารถคลิกที่รูปด้านล่างได้เลยนะคะ

หนังโป๊xxx