ถ้าดีแบบนี้ เรามาแก้ผ้านอนกันดีกว่า

หลายๆคนเวลาจะนอนก็มีชุดนอน หรือชุดที่เอาไว้ใส่สำหรับนอน โดยส่วนใหญ่แล้วจะเป็นเสื้อยืด กางเกงขาสั้น และเป็นเสื้อที่ค่อนข้างบาง เพื่อเพิ่มความสบาย เนื้อผ้าไม่อมความร้อน แต่ยังมีคนอีกกลุ่มหนึ่งที่เลือกจะ “ไม่ใส่อะไรเลย” พร้อมดูคลิปโป้การนอนแก้ผ้าเป็นที่นิยมมากกว่าที่คุณคิด คนสมัยนี้เริ่มแก้ผ้านอนกันซะส่วนใหญ่ เพราะอะไรเรามีคำตอบ เหตุผลดีๆที่คุณควรแก้ผ้านอน
1. หลับลึกและหลับสบาย สาเหตุที่ทำให้เราหงุดหงิดเวลานอน คือการมีเสื้อผ้ามาพันตัว บางครั้งนอนไปแล้วไม่สบายตัว หรือเหงื่อออก คุณจะไม่เจอปัญหานี้เลยเมื่อแก้ผ้านอน ร่างกายได้สัมผัสกับอากาศแบบเต็มๆ ใครที่เหงื่อออกเวลานอน ลองมานอนแบบไม่ใส่อะไรเลย พอได้ลองแล้วจะรู้เลยว่า มันหลับสบายมากกว่าจริงๆ และยังทำให้นอนหลับได้ลึก นอนสบายตัว ไม่มีเหงื่อออกระหว่างนอนหลับ ตื่นมาพร้อมกับคลิปโป้อันน่าช่วยตัวเอง
2. ผิวกายสบายขึ้น ตลอดเวลาที่เราอยู่นอกบ้าน ร่างกายถูกปกปิดเอาไว้ด้วยเสื้อผ้า พอถึงเวลานอน ก็น่าจะปล่อยให้ร่างกายได้หายใจบ้าง ลองปล่อยให้ผิวหนังได้สัมผัสกับอากาศ และยังช่วยลดปัญหาเรื่องกลิ่นตัว เพราะจะไม่มีกลิ่นเหงื่อสะสม รวมทั้งใครที่มีปัญหาเรื่องกลิ่นหี ควรอย่างยิ่งเลยค่ะ เพราะน้องสาวของคุณจะแห้งสบาย ไม่อับชื้น รู้สึกได้เวลาว่ากลิ่นอับนั้นจางหายลงไปมาก
3. มั่นใจในตัวเอง การที่เราได้นอนลงพร้อมกับร่างกายที่เปลือยเปล่า เป็นการสร้างความมั่นใจให้กับตัวเองในทางอ้อม ส่วนหนึ่งคือการยอมรับในรูปร่างของตัวเอง คุณจึงเกิดความมั่นใจทุกครั้งที่เห็นตัวเองในกระจก หรือได้เห็นตัวเองในชุดต่างๆ การยอมรับตัวเองแบบนี้ถือเป็นการสร้างกำลังใจที่ดีให้ตัวเอง ยอมรับตัวเอง อย่าไปกลัวค่ะ อีกอย่างการแก้ผ้ายังทำให้หีแห้งสบาย และมั่นใจกับน้องสาวมากขึ้น
4. เซ็กส์พัฒนาขึ้น เปิดคลิปโป้อย่างสบายใจ การนอนแก้ผ้าระหว่างคู่รัก สามี-ภรรยา ช่วยให้กิจกรรมบนเตียงเกิดขึ้นได้ง่าย และมีโอกาสเกิดขึ้นได้ตลอด คู่รักที่นอนกอดกันโดยไม่ใส่เสื้อผ้า จะเกิดความรักต่อกันมากขึ้นด้วย เหมือนกับเราได้สร้างสัมผัสให้เขาจดจำ ได้กอด ได้ลูบไล้ไปทั่วๆร่างกาย อีกส่วนหนึ่ง การแก้ผ้าทำให้เราสามารถมองร่างกายของอีกฝ่ายได้โดยไม่รู้สึกเคอะเขิน พอไม่เขินแล้วจะลองเซ็กส์แบบไหนก็ไม่หวั่น
รู้แบบนี้แล้วอยากจะลองนอนแก้ผ้ากันดูหรือยัง ข้อดีมีเยอะ และยังมีแต่เรื่องน่าสนใจ แก้ผ้านอนไม่มีอะไรแย่เลยค่ะ แถมยังทำให้เซ็กส์ของเราดีขึ้น มั่นใจในตัวเองมากขึ้น และดีต่อสุขภาพเซ็กส์ อวัยวะเพศ และเรื่องความสะอาด