ตอนแรกก็ข่มขืนหลังๆไปก็สมยอม

สวัสดีค่ะดิฉันชื่อจิน ตอนนี้ดิฉันได้ทำงานในองค์กรที่หนึ่งซึ่งดิฉันก็ชื่นชอบงานนี้มากๆเลยค่ะ เพราะเป็นงานที่ตรงกับสายที่ฉันเลิกเรียน ฉันเป็นคนรักสัตว์ค่ะสัตว์ทุกประเภทที่ฉันชอบและรักมันทั้งหมดฉันจะเลือกทำงานและเรียนในสายงานที่เกี่ยวกับการดูแลสัตว์ ไม่ว่าจะเป็นสัตว์บ้านสัตว์ป่าดิฉันว่าพวกมันมีเสน่ห์ค่ะ ซึ่งเป็นเสน่ห์ที่ดึงดูดดิฉันได้อย่างดี วันๆดิฉันต้องเข้าไปดูแลสัตว์มากมายหลายสถานที่ไม่ว่าจะเป็นของภาครัฐหรือภาคเอกชนดิฉันก็เข้าไปหมด ดิฉันมีหน้าที่ดูแลรักษาและเพาะพันธุ์สัตว์ และวันนี้ดิฉันก็ได้ถูกส่งตัวเข้าไปในฟาร์มแห่งหนึ่ง เพื่อเข้าไปดูแลเจ้าม้าที่มีอาการไม่ค่อยสบายมากนะซึ่งดิฉันก็รีบไปยังฟาร์มแห่งนั้นทันทีที่ได้รับมอบหมายงาน
เมื่อถึงฟาร์มแห่งนั้นแล้วดิฉันก็ได้เข้าไปดูเจ้าม้าตัวนั้นที่มีอาการไม่ค่อยสบายดิฉันได้ตรวจสอบจนรู้สาเหตุว่าอาการป่วยเป็นโรคอะไรและก็ทำการรักษาให้ยา และเมื่อดิฉันดูอาการเจ้าม้าตัวนี้เสร็จดิฉันก็ถือโอกาสไปเยี่ยมชมม้าตัวอื่น และได้พบกับม้าตัวหนึ่งซึ่งดิฉันก็นำมันออกมาขี่เล่นบริเวณลานกว้าง ซึ่งดิฉันได้ออกไปกับเจ้าของฟาร์มที่ฉันขี่ม้าตัวนั้นอย่างสนุกสนานจนเวลาล่วงเลยไปจนเกือบเที่ยงวันไม่รู้ว่าเจ้าม้าตัวนั้นเกิดอะไรขึ้นวิ่งถลาเข้าไปยังป่า แต่ก็ยังมีความโชคดีในความโชคร้ายเจ้าของฟาร์มได้ขี่ม้าตามไปช่วยดิฉันไว้ได้ ดิฉันตกใจกลัวเจ้าของฟาร์มนั้นจึงให้ดิฉันนั่งพักอยู่บริเวณใต้ต้นไม้ใหญ่และเขาก็ได้นั่งอยู่ข้างๆดิฉันตลอดเวลา และเมื่อดิฉันดีขึ้นจากอาการตกใจสั่นผวาแล้ว
ดิฉันก็ได้ลุกขึ้นและชวนเจ้าของฟาร์มนั้นกลับเข้าฟาร์มแต่แล้วเรื่องที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เจ้าของฟาร์มหลังแขนฉันเอาไว้ จนดิฉันล้มไปทับบนตัวของเจ้าของฟาร์ม และเจ้าของฟาร์มนั้นก็พลิกตัวดิฉันให้ดิฉันนอนลงล่างกับผมโดยมีเจ้าของฟาร์มนั้นอยู่ข้างบนและนั่งคร่อมฉันไว้ฉันตกใจมากค่ะจนทำอะไรไม่ถูก กะแล้วเจ้าของฟาร์มนั้นก็ค่อยๆก้มลงมาจูบปากของดิฉันและพยายามที่จะถอดเสื้อผ้าของดิฉันดิฉันขัดขืนจนสุดแรงแต่ก็สู้แรงผู้ชายไม่ได้ทั้งเขาถอดเสื้อผ้าของดิฉันได้สำเร็จเขาเปิดคลิปโป๊และเขาก็ลงมาจูบปากดิฉันและซุกไซร้ตามซอกคอจนฉันเริ่มมีอารมณ์ร่วม และจูบตอบรับเข้าไปโดยไม่ตั้งใจ เมื่อเขาเห็นดิฉันทำแบบนี้แล้วเขาไม่รอช้าที่จะเอาน้องชายของเขาสอดใส่เข้ามาในหีของฉันแบบในคลิปโป๊ และขยับสะโพกเข้าออกอย่างรวดเร็วฉันตอนนี้ดิฉันเสียวมากค่ะเขาค่อยๆขยับสะโพกเร็วแรงขึ้นเรื่อยๆดิฉันแอ่นสะโพกรับแรงกระแทกของเขา เขาครางออกมาเสียงหลงและกระแทกหีของฉัน อย่างรวดเร็วเข้าซอยหีฉันอย่างรุนแรงและไม่นานนักเขาก็เสร็จ